Máy lọc nước kiềm hóa Kangen giải pháp bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Nước, không khí và các chất dinh dưỡng là những yếu tố thiết yếu cho hoạt động sống của con người. Trong những thập niên gần đây, sự bùng nổ của dân số cùng với tốc độ đô thị hóa, công nghiệp hóa đã tạo nên sức ép lớn đến môi trường sống, đặc biệt là nguồn nước trở nên thiếu hụt và ô nhiễm.

nh hưởng của nguồn nước ô nhiễm đến sc khe con người

  • Các kim loại nặng

Với tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng như hiện nay dẫn đến hàm lượng các kim loại nặng cao, gây độc hại cho con người, dẫn đến nhiều bệnh hiểm nghèo như ung thư, đột biến… Theo đó, các kim loại nặng trong nước ảnh hưởng đến sức khỏe con người là Ag, Hg, Pb, Asen, Zn…

  • Các hợp chất hữu cơ

Các hợp chất hữu cơ tổng hợp bao gồm các chất nhiên liệu, chất màu, thuốc trừ sâu, thuốc kích thích tăng trưởng cho đến các phụ gia trong dược phẩm thực phẩm. Các chất này thường độc và có độ bền sinh học cao, đặc biệt là hidrocacbnon thơm gây ô nhiễm môi trường khá mạnh, làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người. Đây cũng chính là nguyên nhân gây nhiễm độc mãn tính và các bệnh hiểm nghèo như ung thư bàng quang, ung thư phổi …

  • Vi khuẩn trong nước thải

Các vi khuẩn có hại trong nước có nguồn gốc từ chất thải sinh hoạt của con người và động vật như virut gây nên bệnh tả, thương hàn, bại liệt. Nó chính là nguyên nhân gây nên các nạn đại dịch, lây lan và các bệnh nguy hiểm.

Bo v và lựa chọn ngun nước sạch cho gia đình

Chiến lược lâu dài là có thể cung cấp nguồn nước sinh hoạt an toàn đã qua xử lý và cải thiện hệ thống vệ sinh. Với chiến lược ngắn hạn là sử dụng những phương pháp xử lý nước đơn giản tại hộ gia đình như nước đun sôi, lọc nước…

Đối với phương pháp lọc nước cần lựa chọn những sản phẩm, thiết bị lọc chất lượng để đảm bảo tạo được nguồn nước sạch cung cấp cho gia đình.

Với máy lọc nước kiềm hóa Kangen sẽ làm cho nguồn nước nhà bạn trở nên lành mạnh, kiềm ion cân bằng, chống oxy hóa cao, giàu khoáng chất và tẩy sạch các tạp chất…

Tác dụng chính của máy lọc nước kiềm hóa Kangen Nhật Bản là tạo ra nước kiềm ion giàu hydro, chống oxy hoá cao (lên tới -800orp), với phân tử nước siêu nhỏ giúp loại bỏ chlorine, mùi, kim loại nặng, vi khuẩn từ đó hỗ trợ tăng cường sức khỏe, đem lại trạng thái cân bằng cho cơ thể.

Ngoài ra sử dụng nước Kangen thường xuyên còn giúp làm chậm quá trình lão hóa và gia tăng tuổi thọ. Với những đối tượng thừa cân, béo phì chắc chắn sẽ rất hài lòng về nước Kangen bởi các thành phần trong nước còn hỗ trợ làm tan mỡ dư thừa và thải độc tố cho từng tế bào trong cơ thể.

Nước kiềm hóa Kangen hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp đường ruột sạch và hoạt động tốt hơn. Ngăn chặn chứng nhiễm trùng trong đường tiểu, đường hô hấp. Giảm cơn hen suyễn, bệnh đái tháo đường, mỡ máu, mỡ gan, huyết áp và bệnh gút…

Chưa hết, nước Kangen còn phòng chống những bệnh ngoài da, viêm nhiễm, vảy nến, lở loét, tổ đỉa. Giảm sự phát triển của nấm Candida và các vi khuẩn có hại trong cơ thể. Hỗ trợ giảm tác hại của phân tử gốc tự do, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư…cho nên ngoài sử dụng tiện lợi tại các hộ gia đình thì máy lọc nước kiềm Kangen còn được lắp đặt tại các hệ thống bệnh viện nước ngoài nhằm hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh tốt hơn.

Bên cạnh đó, cần nâng cao nhận thức, ý thức cộng đồng về việc bảo vệ nguồn nước. Xét cho cùng, nước sạch và không khí trong lành là những điều thiết yếu để có được một cuộc sống khỏe mạnh. Vì vậy, hãy lựa chọn máy lọc nước kiềm hóa Kangen như một giải pháp để bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng sống cho bản thân, gia đình.

Tại Việt Nam đã có rất nhiều các gia đình có điều kiện và qua tâm đến giải pháp làm sạch thực phẩm bẩn, thanh lọc trẻ hoá cơ thể, phòng ngừa và điều trị bệnh theo cách tự nhiên đã lắp máy Kangen!