Máy lọc nước ion kiềm nào tốt?

Việc sử dụng các thiết bị máy lọc nước tại các hộ gia đình hiện nay đã trở nên khá phổ biến. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều hiện trên thị trường cung cấp khá đa dạng các sản phẩm máy lọc nước khiến nhiều người băn khoăn, lo lắng không biết máy lọc nước ion kiềm nào tốt?

Máy lc nước ion kim nào tt?

Máy lọc nước ion kiềm còn được gọi là máy điện giải nước ion kiềm. Đây là loại máy tạo ra nguồn nước uống tốt cho sức khỏe. Máy lọc nước ion kiềm mang đến nguồn nước không chỉ sạch, mà còn giữ trọn được các khoáng chất tự nhiên, giàu tính kiềm và Hydrogen tốt cho sức khỏe của mọi đối tượng và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh như: Dạ dày, rối loạn tiêu hóa, tiểu đường, gout, loãng xương, ung thư…

Ngoài ra, bạn có thể cảm nhận sự thay đổi tích cực trong đối với làn da, mái tóc và tận sâu trong đường ruột, trong hoạt động bài tiết của cơ thể.

Khi nhắc đến dòng máy lọc nước ion kiềm bạn không thể bỏ qua cái tên Kangen. Kangen là dòng sản phẩm tiến tiến đến từ tập đoàn Enagic Nhật Bản và đây dòng sản phẩm ion kiềm thế hệ mới, ứng dụng công nghệ điện cực giúp tạo ra hàm lượng hydro cao gấp 1,5 – 2 lần các dòng máy ion kiềm khác của Nhật Bản.

Nước được tạo ra từ hệ thống máy lọc nước Kangen là nước loại nước trong sạch, tinh khiết, giàu kiềm và khoáng chất. Giúp thanh lọc tất cả các tạp chất thông qua dòng điện phân để thu được hydro có hoạt tính cao, có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ và hiệu quả.

Máy lọc nước Kangen có 7 tấm lá điện phân được làm từ Titanium mạ Bạch kim để tách ion và tạo ra nhiều cấp độ PH khác nhau. Bộ điện phân gồm 7 đĩa điện cực được chế tạo cứng cáp với tiềm năng hoạt động cao.

Điểm khác biệt ở tấm lá điện phân của máy lọc nước Kangen so với những thiết bị lọc nước ion kiềm khác ở chỗ, những tấm điện phân này là tấm điện cực titanium nguyên khối có diện tích cực lớn.

Tấm lá điện phân là phần quan trọng nhất nên diện tích lớn cũng sẽ đảm bảo đem lại chất lượng nước tốt nhất. Do đó chất lượng nước của máy lọc nước Kangen càng đảm bảo hơn khi tấm điện phân của thiết bị này có diện tích lớn hàng đầu.

Vì Kangen có 7 tấm lá điện phân được làm từ titanium nguyên khối và có diện tích cực lớn nên có thể loại bỏ được hoàn toàn các chất có hại trong nước như vi khuẩn, cặn bẩn và các kim loại nặng, đảm bảo an toàn khi sử dụng một cách thường xuyên và lâu dài.

Ngoài ra, máy lọc nước Kangen còn mang lại nguồn nước có độ pH tùy theo người sử dụng chọn lựa và thiết lập khả năng khử oxy hóa. Quy trình xử lý tự động dựa trên việc tùy chỉnh lưu lượng, điện phân theo điện cực và chuyển hướng dòng chảy.

Theo đó, máy lọc nước ion kiềm Kangen cho ra nguồn nước với nhiều cấp độ Ph khác nhau, đem lại nhiều công dụng khác nhau như: Tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu khoáng chất có thể dùng để chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, rửa rau củ, tưới cây, vệ sinh nhà cửa hoặc cho ra nguồn nước khử khuẩn, sát trùng…

Máy lọc nước kiềm Kangen là sản phẩm tượng trưng cho thế hệ máy điện giải hoàn hảo và tiên tiến. Với khả năng điện phân, cho ra nước kiềm mạnh và nước Axit mạnh, chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho cuộc sống của mỗi gia đình hiện đại.

Ngoài tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người, máy lọc nước Kangen còn có thiết kế vô cùng thuận lợi để bạn có thể kết nối với hệ thống cấp nước trong nhà một cách dễ dàng hơn. Theo đó, máy lọc nước Kangen khá nhỏ gọn, xinh xắn và hoàn toàn thích hợp cho căn bếp ấm cúng nhà bạn.

Trên đây là một số chi tiết về sản phẩm máy lọc nước kiềm Kangen, hy vọng đã giúp mọi người giải đáp được thắc mắc máy lọc nước ion kiềm nào tốt?  Hãy chăm sóc bản thân và gia đình tốt hơn với máy lọc nước kiềm Kangen vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe vừa ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh.