Máy lọc nước điện giải Kangen nhập khẩu chính hãng Nhật Bản

Máy lọc nước điện giải Kangen nhập khẩu chính hãng Nhật Bản

Máy lọc nước điện giải Kangen là thương hiệu mà công ty Nhật Bản Enagic đã tạo dựng từ năm 1974, với mong muốn tạo ra nguồn nước tốt để nâng cao sức khỏe cho mọi người.

Kangen™ trong tiếng Nhật có nghĩa là “hoàn nguyên – trở về nguồn cội”, với ý nghĩa đó, máy lọc nước điện giải Kangen thể hiện sứ mệnh của Enagic là tạo ra nguồn nước tinh khiết, nguyên sơ trong lành, giúp cơ thể con người thanh lọc các chất ô nhiễm và khôi phục lại trạng thái cân bằng, tự nhiên như lúc ban đầu.

Máy lọc nước điện giải Kangen nhập khẩu chính hãng Nhật Bản

Những đặc tính vượt trội của nước điện giải Kangen

  • Cụm phân tử nước nhỏ

Với cấu trúc phân tử nước nhỏ (các phân tử nước hình thành các cụm nhỏ hơn kích thước của các phân tử 4-6 so với nước thông thường) sẽ giúp quá trình trao đổi chất tốt hơn, hỗ trợ thanh lọc cơ thể, thúc đẩy quá trình hydrat hóa vì các phân tử nước khi vào trong cơ thể sẽ thẩm thấu vào thành tế bào nhanh và hiệu quả hơn. Từ đó có thể chuyển giao vitamin và chất dinh dưỡng vào tế bào nhanh chóng hơn.

  • Chứa tính kiềm tự nhiên

Độ pH phù hợp với sức khoẻ, trung hoà lượng axít dư, ngăn ngừa bệnh ung thư, gout,…Theo đó, những tế bào trong cơ thể mỗi người cần duy trì ở mức quân bình độ kiềm. Nước Kangen có chứa độ pH 8.5 – 9.5 sẽ giúp cơ thể khôi phục lại và cân bằng kiềm tính đã mất. Nước Kangen hoá giải những chất từ thực phẩm đưa vào cơ thể bị biến dạng thành axít, quân bình cơ tạng, phục hồi lại sức khỏe đã mất một cách rất tự nhiên.

  • Chống Oxy hóa mạnh

Các nguyên tử gốc tự do (oxygen hoạt tính) chính là nguyên nhân của tất cả bệnh tật. Mà nước Kangen lại mang lại các hydrogen hoạt tính (OH –) có khả năng làm trung hòa các phân tử oxygen hoạt tính tự do này giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại quá trình lão hoá, ngăn ngừa bệnh nan y, tăng cường sinh lực…

Những lý do bạn nên sở hữu cho mình chiếc máy lọc nước điện giải Kangen

Máy lọc nước điện giải Kangen không chỉ vượt trội hơn so với các dòng khác ở mẫu mã, công nghệ lọc, độ uy tín…mà chất lượng nguồn nước được sản xuất ra cũng vượt trội hơn rất nhiều so với các thiết bị lọc khác trên thị trường.

Sản phẩm này có độ pH rộng nhất từ 2.5 – 11.5, nước kiềm mạnh của máy Kangen có khả năng bóc tách mạnh nhất, vì lên cao được đến mức 11.5 mà cho đến nay vẫn chưa có sản phẩm nào làm được.

Máy lọc nước Kangen được xem là thiết bị y tế tại Nhật Bản và là dòng máy điện giải duy nhất sở hữu chứng nhận ISO 13485 (Chứng nhận thiết bị y tế tại Nhật Bản), con dấu vàng hiệp hội nước Hoa Kỳ – WQA (Con dấu vàng chỉ được chứng nhận cho 1 sản phẩm tốt nhất cho mỗi ngành và máy điện giải Kangen đã vinh hạnh giành được giải thưởng này).

Đây cũng là dòng máy điện giải duy nhất đạt chứng nhận JAPA (JAPA là chứng nhận của hơn 8800 bác sĩ tại Nhật Bản, hơn 43 năm có mặt trên thị trường).

Cấu tạo tấm lá điện phân nguyên khối của Kangen theo chuẩn y khoa. Được làm từ Titanium và phủ Platinum nguyên chất giúp tăng cường điện phân và tránh được ngộ độc về kim loại. Đặc điểm của tấm lá điện phân Kangen là có diện tích điện phân lớn nên đảm bảo tạo ra chất lượng nước được tốt nhất.

Sản phẩm máy lọc nước điện giải Kangen là thiết bị lọc nước ion kiềm đạt chuẩn thiết bị y tế nổi tiếng của Nhật Bản, hiện đã có mặt trên 150 quốc gia: Mỹ, Canada, Pháp, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia…

Máy lọc nước điện giải Kangen nhập khẩu chính hãng Nhật Bản 100% bởi Nước Hồi Sinh.

Mọi chi tiết về sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Kangen, quý khách hàng xin liên hệ theo thông tin:

ĐC1: 55 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐC2: Tòa River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, Tp.HCM

HOTLINE: 096 396 8838